Jahérnahér

Alveg með ólíkindum.... upptakan af rökstuðningii reynis í gærkveldi, var ótrúleg. Ef svo mikið fjaðrafok varð af "ómerkilegri" frétt að hans sögn, hvað í ósköpunum gæti hafa gengið á ef alvöru frétt yrði birt af eigendum fjölmiðla?   En það hefur náttúrlega varla reynt á það, þar sem ritstjórar virðast ekki rjúka í það að skoða hvaða vef og óhugguleg heit þessir auðmenn hafa spunnið.  Ef Jón Sullenberger stofnar almennilega lágvöruverslun um allt land, mun ég storma í þá verslun og jafnvel keyra eitthvað lengra til að versla,  hef alveg fundið fyrir því að ég er með óbragð í munni í hvert sinn sem ég fer í Bónus, en til þess að skrimta er maður nauðbeygður að versla þar, hef reynt að fara annað en þá því miður tæmist buddan um miðjan mánuð á þeim tíma.  Mér finnst ég vera svikari, og föst í neti,  og get bara nauðbeygð reynt að takmarka öll innkaupin, sem ég og geri,  og fyndnasta EKKI bara af  því að ég þurfi þess, heldur er oft meiri hvati að ég að skilja eins lítið eftir í þessum búðarkassa og hægt er, því ég hef ímugust á eigendum kassans.

Ég sem hef bara verið nokkuð svona róleg fram að þessu, enda upptekin af mér sjálfri algjörlega, en nú þegar rólegt er og maður ætti að njóta aðventu, er ég orðin öskureið loksins.   Ég get bara ALLS ekki tekið undir þetta Davíðs einelti, bara næ ekki þeirri mótmælaöldu gagnvart honum en ég er BRJÁLUÐ gagnvart Jóni Ásgeiri, Bjarna og öllu því hyski sem þar er í hópi. 

Afhverju í ósköpunum er ekki búið að frysta eignir þessarra manna?? Afhverju í ósköpunum er ekki búið að upplýsa meira um matador spilið þeirra ??  Minni enn og aftur á að í öðrum löndum, td voru Enron fjárglæframenn og nú einhver í New York  færðir í gæslu, á meðan rannsakað var hvaða glæpi þessir menn stunduðu, en hvar eru þessir íslensku glæponar ???  Í glæsiíbúðum sínum í London, kófsveittir að fela slóð sína,   og munu komast upp með það !!!!

Þökk sé samfylkingunni, forsetanum, og okkur hinum meðvirku hálfvitunum.   AMEN


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband