Nżtt įr, nżjar įherslur

Žį er enn eitt įriš aš renna sitt skeiš og nżtt aš hefjast.  Ótrślega magnaš aš upplifa enn ein įramótin :)  Ég sat meš minnisbók ķ hönd og jį ętlaši aš skrifa "įramótaheit".   En žaš flęktist bara fyrir manni, žar til ég sį einhversstašar ( ójś feisinu) aš vinkona mķn kallaši žetta ekki "įramótaheit" heldur ĮHERSLUR sem hśn ętlaši aš tileinka sér nęsta įriš.

Brilljant hugmynd, svo nś sit ég og finn śt hvaša įherslur ég ętla aš leggja į mig og mķna fyrir įriš 2009.   Žaš er mun aušveldara aš skoša žaš śtfrį žvķ sjónarhorni finnst mér, einhvernveginn raunsęrra og žį um leiš žarf mašur ekki aš hafa nagandi samviskubit ŽEGAR en ekki EF mašur fer ašeins śtaf sporinu, bara vera mešvitašur og kippa sér upp į sporiš žį jafnóšum.  

En jól og įramót voru hin bestu hjį mér, ég naut žess aš vera ķ ró og nęši, en samt meš hęfilega miklum félagsskap, bęši fjölskyldu og vina, žó tröllskessan ég blómstraši ķ karokee į gamlįrs......ojęja, mašur er bara eins og mašur kemur af skepnunni,  kannski įhersla ętti aš vera į nżju įri aš vera stundum svolķtiš dannašari,  ég er soddan sveitavargur og žaš truflar mig stundum ķ sįlinni, en settleg verš ég lķklega aldrei alveg. 

Og góš tilhugsun aš nś tekur viš skólinn aftur og hversdagslķfiš sem mašur andvarpar stundum yfir aš sé ekki nógu tilbreytingarmikiš, er oršiš eftirsóknarvert ķ augnablikinu.   

Rifjašist upp fyrir mér ķ gęr aš:  fręg spįkona sagši viš mig (fór til hennar 2006) aš įriš 2009 yrši ęgilega fķnt įr, įstin og lķfiš myndi blómstra žį, jahérna ég fór śt frį henni smį hundfśl og man aš ég hugsaši : EKKI fyrr en 2009....christ žaš er eilķfš žangaš til....  EN viti menn, eilfķfšin er runnin upp, jęts ekkert smį spennt fyrir įrinu:)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

til hammó meš ammó

svona fyrirfram :)

gummi the chef (IP-tala skrįš) 10.1.2009 kl. 00:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband