Dapurlegt..Nei Hręšilegt

Skelfilegt.

Ég er aš hlusta į borgarafundinn ķ tv. Gott mįl, gott mįl og viš eigum aš mótmęla og hafa hįtt lengi įfram og ekki gefast upp.  ( Ef ég žarf ķ bęinn, žį į ég aš stķla inn į laugardagana sko)

En žaš er annaš sem heltekur hugann minn nśna, og svei mér kreppan okkar bliknar bara ķ samanburši.

Ég hlustaši į mjög svo fróšlegan fyrirlestur i dag um tilurš og stöšu įtakanna į Gaza.  Og sķšan veriš aš horfa į myndir ( sem ég setti į svo į feisiš), fréttatiminn ķ kvöld um įstandiš, og ég er hreinlega oršin agndofa. Į okkar tķmum er veriš aš slįtra fólki viš mišjaršarhafiš,žjóšarhreinsun ķ gangi og žaš gengur illa aš nį aš stöšva žetta af okkur hinum sem bśum į žessarri jörš.  Aušvitaš geri ég mér grein fyrir aš žetta hefur oft veriš aš gerast og um alla tķma og mašur drekkur kaffiš sitt fyrir framan tv, og fer svo bara aš klóra sér ķ rassgatinu.  En ķ kvöld...... ég er sjokkeruš, sorgmędd og leiš.   Kreppan..... my ass....,

Börnin mķn, hafa fylgst meš žessu, sérstaklega Brynja, bįšum mįlunum og hśn skęldi um daginn, jį skęldi yfir žessu įstandi, og sķšan reiddist hśn bara helling og śthśšaši Geir H Haarde....brjįlušu mönnunum ķ Ķsrael, og svo kom žrumuręša frį henni, afhverju menn gera ekki bara žetta og gera bara hitt. Hśn er nokkuš glśrin skottan sko.

En mašur finnur fyrir vanmętti sķnum, en mér finnst samt algjörlega lįgmarkskrafa aš ķslendingar mótmęli žessum atburšum hįvęrt og sendi skilaboš frį okkur um fordęmingu okkar į žessum moršum.

farin aš horfa įfram į fjandans kreppufundinn i tv............ 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birgitta Įsbjörnsdóttir

Sammįla. Hvaš eru peningar eiginlega žegar fólki er slįtraš og śtrżmt svo aš segja fyrir framan okkur. Einhverssatašar finnst mér ég hafa lesiš um eitthvaš svipaš įšur, jś alveg rétt. Helförin...

Ķsraelar eru löngu bśnir aš spila śt öllum seinni heimsstyrjaldar spilunum sķnum. Ekki get ég séš aš žaš sem žeir stundi nśna sé neitt annaš en önnur Helför. Svei attan. Verst finnst mér aš flestir stjórnmįlaleištogar heims skuli loka augunum fyrir žessari einföldu stašreynd. Og aš Bush skuli voga sér aš lżsa yfir stušningi viš Ķsraela. Ég žori aš vešja upp į žaš aš nśna fari Ķsraelar ašeins aš slaka į įrįsunum..svona fyrst Obama fer aš taka viš stjórn. Vonandi tekur hann rétt į žessu.

Birgitta

Birgitta Įsbjörnsdóttir, 16.1.2009 kl. 00:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband