Langžrįš helgi

Er runnin upp.  Žessi vika hefur veriš strembin,  ķ skólanum, krakkarnir, fréttirnar, aukavinnan, jebb ansi strembin bara.  Svo žaš er góš  tilfinning aš vita til žess aš hęgt sé aš laga til į heimilinu um helgina, žar sem žaš hefur alveg setiš į hakanum.  En žegar įlagiš er mikiš, žį situr žaš į hakanum, sem er samt ekki gott, žvķ ef allt er į hvolfi ķ kringum mig, žegar įlagiš er mikiš, žį verš ég enn pirrašri, vķtahringur jį.

Og ęji...bóndadagur ķ dag, og enginn bóndi, slęmar fréttir af yfirmanninum ķ žjóšfélaginu, nęstum aš koma mįnašamót og enginn peningur ķ buddunni, kattarskömmin ęldi į stofugólfiš, 10 žvottavélar óžvegnar, og slatti af skólaverkefnum óunnin fyrir mįnudag........GEISP ég held ég leggi mig bara !

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband