Taugarnar skemmdar

Sko, ég veit aš margt getur fariš ķ taugarnar į mér, og żmislegt sem er aš gerast ķ žjóšfélaginu fer ķ taugarnar į mér,  en furšulegt nokk, žaš er misjafnt hversu vel mašur finnur fyrir taugunum !!  

Ég ętti til dęmis aš finna verulega fyrir taugunum į mér, žegar ég horfi og hugsa um allar skelfilegur afleišingar efnahagsįstandins, jśjś ég finn fyrir taugabošum, en jęja žaš hefur ekki heltekiš žęr rosalega, gešveikislega.

Reyndar fann ég verulega kippi ķ taugaendum, žegar ég sį fréttina um gamla fólkiš sem var flutt naušungarflutningum śr einbżli sķnu ķ fjölbżlisstofur į Kristnes.... meira aš segja sį rauša blossa fyrir augum.

En eitt sem pirrar mķnar taugar verulega og hefur veriš ansi lengi, er žegar fólk segir og skrifar "Til hammó meš ammó "  !!!  

Hvaš į žetta aš žżša???   Til aš stytta hamingjuóskir meš afmęlin, žį gerir FULLORŠIŠ fólk žetta ! 

Ég held reyndar aš žetta sé aš segja mér aš ég sé meš laskaša taugaendsboša,  lįti tittlingaskķt hamast ķ taugunum en dżpri og alvarlegri įföll, skauta framhjį, merkilegt nokk. 

En kęra fólk sem man eftir mér ķ október žegar minn dagur rennur upp, ekki senda mér til hammó meš ammó......  nema aš žiš viljiš aš ég renni ekki hżru auga til ykkar:))

er

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband