Ég er í krúttkasti

Yfir deginum í dag:) Brunaði í bæinn og fékk krúttbifvélavirkjann  minn til að græja bílinn, laga og koma í gegnum skoðun, fékk krútt 09 miða loksins á bílinn minn, sem hefur eiginlega verið á grænum miða í tvö ár !   Á meðan var krútt systir mín, Ása einkabílstjóri minn, og skutlaði mér í gömlu vinnuna þar sem ég hitti gömlu krútt vinnufélagana mína, og það var ekkert smá krúttlegt, fékk krútt í hjartað bara:)   

Þar á eftir hitti ég krútt Magga minn, sem fór með okkur að snarla, og hann þetta elsku krútt, lét falla þessu fallegu orð falla  í móðureyrað,  "ég hefði nú alveg viljað fá fallegu bláu augun þín"  !             Mamman fékk bara tár í bláu augun:)

Og svo eftir annasaman dag og ég á leið aftur vestur, (lesist heim ), var ekki ein af uppáhaldspoppstjörnunum minum Páll Óskar í viðtali með ægilega flottan krútt boðskap, ég bara lagði í vegkantinn til að hlusta á þennan dásamlega dreng. 

Að lokum þessa krúttdags,  kom ég heim þar sem litlu krúttin mín komu fagnandi á móti mömmu sinni, spennt hvort mamman mundi nú gauka einhverju að þeim eftir kaupstaðarferð, sem hún og gerði og fékk krútt kossa og krútt faðmlag fyrir vikið:)   

Svo að lokum ætla ég nú bara að trúa því að ég sé bara dáldið krúttleg.... Farin að krúttast....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér hlýnaði um hjartaræturnar að lesa þennan pistil.  Það eru góðir svona dagar.

Kolla (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 21:53

2 identicon

Whenever I Call You Friend

Sponninn (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 00:18

3 identicon

Til hamingju mín krúttlega gella með þinn krúttlega kagga.   Kanski að ég plati þig til að fara með Kiuna mína í skoðun,,,,, ég reyndi að mæta í stuttu pilsi og nærum með streing..... en gekk ekki neitt.

Sponninn (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 00:21

4 identicon

Heheh ....Jonni, málið var að ég grátbað bifvélavirkjann að fara með hann í skoðun fyrir mig, hafði bara ekki taugar í að renna honum þar í gegn og fá kannski einn grænan  í viðbót....      þannig að mýtan með stutta pilsið gengur ekki, veit reyndar ekki um nærurnar með strenginn......ég var nú bara í slogginu....

Pálína (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband