Kom að því...

Að ég hugsaði:  Hvað er ég eiginlega búin að koma mér út í ?  Er ótrúlega ekki að fatta núna, gess what.... í stærðfræðinni.  Þreytt, pirruð, blönk, lónlí, allt að bögga mann núna.  Og þá er að viðurkenna það og gera eitthvað í því líklega, en akkúrat núna velti ég mér uppúr þessu en ætla að hætta því eftir SMÁ tíma.  Kæru lesendur, commentið djók á mig og hjálpið mér að brosa...

Ps. Uppþvottavélin hrökk í réttan gír, var bara eitthvað ryðguð.  Líklega ætti ég að taka  hana mér til fyrirmyndar.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skitnir er líka staurblankur, lónlí og blú og allir að bögga hann!!  Við erum heppnar að vera ekki Skitnir....   En veistu, það er víst gott að vera blankur núna,.. betra en oft áður...

kolla (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband