Hugsandi yfir.....

Erfišum mįlum.  Ég hef įšur bloggaš um pabbahelgar og dįsamaš žęr, en žegar slettist uppį vinskapinn viš žennan ands....fyrrverandi, žį er ég ekki eins tilbśin aš dįsama žęr.  Žegar fulloršiš fólk sem į börn saman fer aš rķfast um peningahlišina, žį er fjandinn laus.   Og fjandinn varš laus um helgina.   Ég er aš reyna aš tala mig til og segja sjįlfri mér aš bakka, en einhvernveginn žegar réttlętiskennd minni er misbošiš į ég verulega bįgt meš žaš aš bakka.  En hvaš į mašur aš gera.....?  Į ég aš lśffa ķ mįlefni sem misbżšur mér óskaplega eša halda mķnu til streitu og gefa žį śt įvķsun į rosalegt vesen og leišindi sem pottžétt lendir mest nišri į börnunum.....? 

Um leiš og ég skrifa žetta žį er žaš augljóst, aš lśffa er lķklega žaš sama aš "sį vęgir sem vitiš hefur meira" .  Lķklega žarf ég aš lįta renna af mér reišinni, ( og fį timburmennina ) og fara žį aš hugsa skżrt.  En HRIKALEGA er žetta leišinlegt aš standa ķ stappi viš fyrrverandi fįvita...afsakiš oršbragšiš en ég ętla aš kjamsa į  žvķ orši um einhverja stund.   Vonandi fjarar žaš śt og ég get hugsaš um fyrrverandi sem, "ęji greyiš guš gaf honum ekki meira....."  eša jafnvel eitthvaš betra en i dag kemst ég ekki lengra en žetta meš hann.

Annars var ég ķ enskuframsögn, vann verkefni meš annarri, og viš erum hęstįnęgšar, okkur gekk vel og vorum virkilega įnęgšar meš okkur bara:)    Enda lögšum viš vel ķ žaš, og undirbjuggum okkur mjög vel, og žaš skilaši sér !   Alveg bśnar aš fatta žaš, aš góšur undirbśningur er nįttlega lykilatriši...   Svo takk, ég klappa mér bara į bakiš sjįlf, žegar ég į žaš skiliš:)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viš karlanir eru svoooooooooooooooooooo ófullkomnir og ekki sambošnir ykkur enda skapašir į undan ykkur sem frumgeršin sem greinilega heppnašist ekki betur en žetta

Voff voff (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 21:02

2 identicon

Hę hó.

Jį žaš er ekki gaman aš standa ķ svona stappi!!!! Ég var įgętlega fegin aš žurfa ekki aš standa ķ svona meš minn gaur žegar hann var lķtill og viš bara tvö....en hann įtti žį heldur engann pabba og žaš var ekkert endilega gott fyrir hann heldur. Viltu vit eša réttlęti??? Erfiš spurning :)

Gangi žér vel ķ stappinu og nįminu!!!

Kv. Lilja Ö.

Lilja Ö. (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 22:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband