Heyršu nei........

Nś er fariš aš skyggja allsvakalega.  Ég heyrši įvęning af fréttum og er aš reyna aš lesa mér til hérna į vefnum...en er engu nęr.  GETUR ŽAŠ virkilega veriš aš stjórnendur Kaupžings hafi fengiš nišurfellingu skulda sinna ķ bankanum kortéri fyrir žjóšnżtingu bankanna ????   SKO, nś er kominn tķmi til aš allir  vesalings fjölmišlamenn fari aš sinna vinnunni sinni og rannsaki žessar slśšursögur, og žó aš ęšstu menn "lįti" ekki nį į sig, žį žarf aš beita öllum rįšum og fį žessa andskota til aš svara žessum įsökunum, og ekki bara svara, heldur SŻNA žaš žį svart į hvķtu aš um slśšur sé aš ręša, nś ef žetta er EKKI slśšur, žį žarf lögreglurannsóknir eins og skot.  

Sko, Enron menn ķ BNA voru nęstum žvķ hengdir....jęja kannski ekki hengdir, en hvaš žarf til aš menn hér į okkar skeri axli įbyrgš og flett veršur ofan af žessu spillingardęmi hér. Sko ef žaš žarf danska kónginn yfir okkur aftur žį žaš, held žaš gęti veriš skįrra en aš vita af žessu illžefjandi spillingarvinafręndasonabandalagi sem viršist grassera hér eins og versta graftarkżli. 

Ég er brjįluš og verš enn vitlausari ef žetta veršur žaggaš nišur sem slśšurfrétt, svei mér ef ég er ekki til ķ aš fara nśna og kveikja ķ bķlhręjum, nei ekki hręjum, heldur bmwum og roverum....Andskotinn bara, HVAŠ ER AŠ GERAST HERNA ??????


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman aš sjį aš žś hefur įkvešiš aš halda įfram aš blogga..alltaf gaman aš gęgjast til ykkar męšgina į Bifröst.

Annars er ég svo innilega sammįla sķšasta reišilestri. HVersu lengi į aš draga mann į asnaeyrunum? Mér er allavega illa misbošiš.

Kv. Birgitta

Birgitta Įsbjörnsdóttir (IP-tala skrįš) 5.11.2008 kl. 03:32

2 identicon

Nś er bleik brugšiš, er kreppukjaftęšiš komiš upp ķ Borgarfjörš.

Žaš žarf ekki aš hafa įhyggur af žessu kaupréttar mįli, Žorgeršur Kartķn sem reyndar er girft Kristjįni Ara ( ķ Kaupžing ) er aš redda mįlinu eftir bestu getu.

Sponninn (IP-tala skrįš) 5.11.2008 kl. 21:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband