by the way

 

 spá dagsins:   Hvar kemst maður á sjó ? ? ?

Vog: Þegar þér líður eins og einmana kúreka eftir langan og rykugan reiðtúr er kominn tími fyrir breytingar. Leitaðu á önnur mið því nógir fiskar eru í sjónum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

vantar held ég háseta á players  og vélstjóra á dubliners og kokk á thorvaldsen og stýrimann á rosenberg. netamann á dillon og ég veit ekki hvað.

en best er að þrífa sig almennilega eftir langan og rykugan reiðtúr. þú ert eins og dregin upp úr eyðimörk...

arnar valgeirsson, 16.12.2008 kl. 23:19

2 identicon

VogVog: Engar stórar yfirlýsingar! Það eru einlægar og hógværar játningar þínar sem veita þér þá athygli sem þú þarfnast

Arnar: hahaha...sjá stjörnuspá mína i dag:)  Ég held ég fari ekkert á sjóinn á þessum döllum sem  þú nefndir, ég er svosem búin að fara nokkra róðra á þeim, og verð bara alltaf sjóveik þar og æli eins og múkki:)   Skv. fyrirmælum hér að ofan, verð ég bara hógvær og einlæg og set skóinn út í glugga og vona að Jóli komi bara við hjá mér:) .   Ég stoppaði nú reglulega á langa og rykuga reiðtúrnum og fót í heita pottinn, er sæmilega hrein, en er búin að sofa helling og hvílast og því núna klár í slaginn:)

Pálína (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband